Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Y tế tỉnh Ninh Bình. Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Y tế tỉnh Ninh Bình. |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Y tế Dự phòng |
Cách thức thực hiện | Nộp tại bộ phận một cửa Sở Y tế hoặc gửi qua đường bưu điện hoặc hệ thống motcua.ninhbinh.gov.vn |
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức |
Kết quả thực hiện |
|
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
Bước 1: Cơ sở gửi hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động về Sở Y tế theo 1 trong những hình thức sau
- Nộp hồ sơ trực tuyến: nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ website “dichvucong.ninhbinh.gov.vn” và thực hiện theo hướng dẫn.
Nộp phí thẩm định theo quy định vào tài khoản:
+ Tên TK: Văn phòng cơ quan Sở Y tế Ninh Bình
+ Số Tài khoản: 1016916240
Tại ngân hàng TMCP ngoại thương VN (Vietcombank) CN ninh Bình
+ Mã QHNS: 1010794
+ Nội dung thanh toán ghi rõ các thông tin: Số hồ sơ (Hệ thống gửi tin nhắn về điện thoại của người nộp hồ sơ), họ và tên người đăng ký thủ tục hành chính.
- Nộp hồ sơ qua đường bưu điện: gửi hồ sơ và phí thẩm định theo quy định về “Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả” của Sở Y tế tỉnh Ninh Bình tại TTPVHCC hoặc dichvucong.ninhbinh.gov.vn; Địa chỉ: Đường Nguyễn Bặc, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.
- Nộp hồ sơ trực tiếp: gửi hồ sơ về “Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả” của Sở Y tế tỉnh Ninh Bình tại TTPVHCC hoặc dichvucong.ninhbinh.gov.vn; Địa chỉ: Đường Nguyễn Bặc, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. trong giờ làm việc hành chính theo quy định của nhà nước (trừ ngày nghỉ, lễ theo quy định).
Người nộp hồ sơ nộp phí thẩm định theo quy định tại “Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả”
Công chức tiếp nhận hồ sơ Viết biên lai thu lệ phí thẩm định hồ sơ.
* Nếu người nộp hồ sơ có nhu cầu nhận kết quả thủ tục hành chính qua đường bưu điện thì viết “Phiếu đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển phát hồ sơ thủ tục hành chính công” tại Bộ phận tiếp nhận và trả kểt quả Sở Y tế và làm theo hướng dẫn.
Bước 2.
Công chức tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ (hướng dẫn tổ chức, cá nhân thực hiện trình tự, hồ sơ hành chính đầy đủ, rõ ràng, chính xác không để tổ chức, cá nhân phải đi bổ sung hồ sơ quá hai lần cho một vụ việc).
- Đối với trường hợp nộp trực tiếp: sau khi kiểm tra thành phần hồ sơ, nếu đúng quy định thì tiếp nhận hồ sơ; nếu không đúng quy định, hướng dẫn tổ chức, cá nhân hoàn thiện hồ sơ.
- Đối với trường hợp nộp gián tiếp (qua hệ thống bưu chính hoặc bằng các hình thức phù hợp khác), Sở Y tế tiếp nhận hồ sơ. Trường hợp hồ sơ chưa đúng theo quy định, chậm nhất sau 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ Sở Y tế phải có văn bản hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân hoàn thiện.
- Trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến chưa hợp lệ, hệ thống sẽ có tin nhắn cho người nộp hồ sơ yêu cầu hoàn thiện hồ sơ.
Bước 3.
Trong thời gian 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được văn bản thông báo của cơ sở điều trị, Sở Y tế có trách nhiệm cập nhật các thông tin thay đổi trong hồ sơ công bố của cơ sở điều trị đã đăng trên cổng thông tin điện tử của Sở Y tế.
- Văn bản thông báo về sự thay đổi về tên, địa chỉ, cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân sự.
File mẫu:
Không